Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu Bình Dương 2023?

Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu Bình Dương 2023? Nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều bệnh nhân khi gặp phải những bất thường về sức khỏe, nhất là khi được chuẩn đoán mắc phải bệnh lý. Để trả lời chính xác cho câu trả lời này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây từ chia sẽ của các bác sĩ chuyên khoa.

THÔNG TIN VỀ BỆNH PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT Ở NAM GIỚI

Phì đại tuyến tiền liệt là hiện trạng tuyến tiền liệt phình to một cách bất thường, gây nên rất nhiều áp lực và sức ép lên bàng quang và niệu đạo.

**Những tác nhân gây nên phì đại tuyến tiền liệt:

 Những người có tiền sử mắc các bệnh như viêm bàng quang, tiểu đường,...

 Khi quan hệ tình dục quá nhiều sẽ dấn đến các cơ quan tăng sản bị sung huyết. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây nên bệnh lý như trên.

 Các thói quen sinh hoạt hàng ngày không khoa học, cộng thêm việc lạm dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,...

Một số thông tin về bệnh phí đại tuyến tiền liệt ở nam giới

**Triệu chứng thường gặp của bệnh:

፨ Tiểu nhiều lần: Lúc đầu là về đêm phải tỉnh dậy đi tiểu hơn 2 lần, thường là lúc nửa đêm về sáng. Sau đó là cả ngày. Liên tục cách 2-3 giờ phải tiểu tiện một lần được coi là dấu hiệu bệnh lý.

፨ Tiểu khó: Phải cố rặn để tiểu, tia nước tiểu yếu đi, không đái xa được. Đôi khi đã đái xong lại vẫn còn vài giọt nước tiểu rỏ ra làm ướt quần lót.

፨ Bí tiểu: Đôi khi phải đến bệnh viện cấp cứu do bí đái đột ngột, bệnh nhân đã cố gắng rặn mà không thể đái được. Phần bụng dưới căng lên rất đau tức, vật vã khó chịu.


LỜI KHUYÊN: Ngay khi phát hiện một trong những triệu chứng trên, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những hệ luy như:

 ++ Gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày dẫn đến tâm lý khó khịu, căng thẳng ở người bệnh.

++ Gây cản trở dòng nước tiểu từ bàng quang ra niệu đạo, khiến cho nước tiểu bị ứ lại, gây rối loạn tiểu tiện.

++ Khi bệnh phát triển sang giai đoạn mãn tính có thể gây viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, có thể dẫn đến suy thận. 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ PHÌ ĐẠI TUYẾN TIỀN LIỆT BAO NHIÊU BÌNH DƯƠNG NĂM 2023

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới chủ yếu chịu ảnh hưởng của những yếu tố chính sau:

  ♦  Thăm khám lâm sàng: Khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, kiểm tra và xác định xem bạn có phải bị phì đại tuyến tiền liệt hay không, bệnh lý của bạn đã ở mức độ nào từ đó mới có phác đồ điều trị thích hợp. Bước này, chi phí khá thấp.

Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu Bình Dương 2023? 

  ♦  Tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh lý: Nếu bệnh ở giai đoạn đầu, dấu hiệu bệnh nhẹ điều trị nội khoa thì khả năng chi phí sẽ không đáng kẻ. Và đó cũng là lý do bác sĩ chuyên khoa chúng tôi luôn khuyên người bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín, an toàn để thăm khám và điều trị sớm ngay khi có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

  ♦  Cơ sở y tế bạn lựa chọn: Cơ sở y tế mà người bệnh lựa chọn cũng quyết định trực tiếp đến mức phí. Những cơ sở uy tín có mức chi phí chênh lệnh, tuy nhiên điều này đi kèm với chất lượng được đảm bảo. Ngược lại, những phòng khám chui, cơ sở y tế không được chú trọng có mức phí rẻ nhưng tìm ẩn nhiều rủi rõ trong quá trình điều trị. Vấn đề này người bệnh cần cân nhắc để đưa ra lựa chọn phù hợp, tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” nhé!

LƯU Ý: Chi phí điều trị phì đại tuyến tiền ở nam giới được quyết định bởi nhiều yếu tố như cơ địa, giai đoạn bệnh lý cũng nhưng cơ sở điều trị, do đó chi phí điều trị tại các phòng khám và không giống nhau. 

Xem thêm: 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NAM KHOA HIỆU QUẢ, UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Để điều trị hiệu quả bệnh phì đại tuyến tiền liệt, bệnh nhân cần đến bác sĩ sớm khi phát hiện những dấu hiệu bất thường. Các phương pháp điều trị phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương được các chuyên gia y tế đánh giá cao:

► Điều trị bằng thuốc: Ở giai đoạn nhẹ, chuyên gia kê đơn thuốc có tác dụng kháng viêm, làm giãn cơ trơn thành mạnh, giúp việc tiểu tiện, hỗ trợ làm tiêu u xơ khi khối u còn nhỏ.

► Điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu - CRS tiên tiến: Bên cạnh dùng thuốc thì chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích miễn dịch, triệu chứng bệnh giảm rõ rệt.

► Phương pháp phẫu thuật: Mổ nội soi qua đường niệu đạo khi bệnh ở giai đoạn bệnh nặng. Đây là giải pháp tối ưu để loại bỏ phần tuyến tiền liệt phì đại. Việc ứng dụng kỹ thuật nội soi và xâm lấn tối thiểu giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, độ chính xác cao, giảm thiểu đau đớn, không để lại di chứng, sức khỏe phục hồi nhanh…

Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, Phòng khám còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như:

++ Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệp trong nghề, luôn có thái độ tận tâm, chu đáo, đem lại cảm giác yên tâm về hiệu quả chữa trị cho người bệnh.

++ Cở sở hạ tầng y tế được đầu tư nghiêm túc, hiện đại, sạch sẽ, vô trùng. Máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

++ Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24, những bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn có thể được tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn trước hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

++ Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai, thông báo cụ thể theo từng danh mục bệnh cho bệnh nhân được biết. Thông tin cá nhân luôn được bảo mật an toàn

++ Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay. 

Trên đây là một số thông tin về chi phí điều trị phì đại tuyến tiền liệt bao nhiêu Bình Dương 2023? Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến Hotline (02)74 3685 999 để được hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến