Phòng khám bệnh xã hội uy tín ở Bình Dương

Thực tế, các bệnh lây qua đường tình dục đều có xu hướng gia tăng rất nhanh chóng trong những năm gần đây. Chính vì thế, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày một càng tăng cao. Một số nơi đang trong tình trạng quá tải, chen lấn mệt mỏi. Thấu hiểu được điều này, bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn Phòng khám bệnh xã hội uy tín ở Bình Dương.

PHÒNG KHÁM BỆNH XÃ HỘI UY TÍN Ở BÌNH DƯƠNG

Hiện nay tình hình bệnh nhân bị nhiễm bệnh xã hội ngày càng nhiều và phức tạp. Chính vì vậy, Phòng khám Đa khoa Đại Tín đã và đang trở thành địa chỉ khám chữa bệnh xã hội, các triệu chứng ở da “vùng kín” nam và nữ giới, uy tín được đông đảo người bệnh phản hồi rất tốt.

Phòng khám bệnh xã hội uy tín ở Bình Dương

Đến khám tại Đại Tín, người bệnh sẽ không phải đối mặt với tình trạng quá tải, bởi phòng khám luôn có quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh gọn và kèm theo đó là những dịch vụ an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tiết kiệm chi phí.

Đến nay, Đại Tín được các chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá là một trong số ít những phòng khám da liễu Sài Gòn uy tín - tận tâm - chất lượng dẫn đầu bởi những yếu tố sau:

Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Khoa Giỏi:

++ Tập trung xây dựng đội ngũ chuyên gia, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không ngừng trau dồi các phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh mới mẻ, đem lại hiệu quả cao

++ Các chuyên gia, nhân viên y tế luôn tận tâm, chu đáo giúp bệnh nhân giảm bớt tâm lý lo lắng, xoa dịu nỗi đau tinh thần cho họ.

++ Mô hình khám chữa bệnh riêng tư “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” nhằm đảm bảo tính chu đáo, điều trị toàn diện và theo dõi bệnh sát sao

Môi Trường Y Khoa Hiện Đại – Điều Trị Bệnh Hiệu Quả:

Đến khám chữa tại Đại Tín bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một môi trường y tế chuyên nghiệp – hiện đại:

++ Phòng khám sạch sẽ, tiện nghi; phòng thuốc đạt chuẩn GPP... giúp việc khám chữa bệnh hiệu quả, phục hồi sức khỏe nhanh và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

++ Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản... giúp mang lại hình ảnh bệnh chân thực, chẩn đoán được chính xác

++ Áp dụng các phương pháp chữa trị tiên tiến hiện nay, phù hợp với từng trường hợp cụ thể, đem lại hiệu quả cao: Có thể là điều trị nội khoa (bằng thuốc) hoặc các kỹ thuật ngoại khoa như DHA, ALA-PDT, liệu pháp ánh sáng Zawar, công nghệ miễn dịch INT…

Xét nghiệm là cách thức chính xác và nhanh chóng bệnh xã hội

Chi Phí Điều Trị Bệnh Hợp Lý: 

++ Tại Đại Tín, bệnh nhân có thể yên tâm vì chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra.

++ Trước khi điều trị, bệnh nhân luôn được chuyên gia tư vấn phương pháp và các mức phí điều trị tương ứng để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.

Có Khám Ngoài Giờ Hành Chính:

Để tiện lợi cho người bệnh có thời gian bận rộn, dễ sắp xếp công việc thì phòng khám có hỗ trợ thăm khám ngoài giờ hành chính.

++ Phòng khám có thực hiện khám cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết

++ Người bệnh ở trong hoặc ngoài tỉnh TPHCM có thể dễ dàng đến từ 8h – 20h.

Quy Trình Khám Chữa Bệnh tiện lợi:

++ Thủ tục hồ sơ đơn giản, quy trình khám được xây dựng nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng. Ưu tiên giải quyết và kịp thời các trường hợp bệnh nhân cấp cứu, các trường hợp đã đặt hẹn trước qua tư vấn online

++ Dịch vụ tư vấn y khoa trực tuyến, miễn phí giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc liên quan đến bệnh lý nhanh nhất. Bệnh nhân không phải chờ đợi, tư vấn và đến khám ngay.

DANH MỤC ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Là phòng khám chuyên sâu về lĩnh vực chữa trị bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục – Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín mỗi ngày tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân ở Bình Dương và các tỉnh lân cận tìm đến chữa trị.

Hiện tại, phòng khám đã và đang tiến hành khám và điều trị hiệu quả các bệnh xã hội như sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, Chlamydia, hạ cam mềm, xét nghiệm HIV… Đặc biệt triển khai gói combo xét nghiệm bệnh tình dục siêu tiết kiệm, bạn chỉ cần thực hiện một lần có thể đánh giá tổng thể bệnh lý, nhanh chóng và chuẩn xác.

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

Triệu chứng của các bệnh xã hội lây qua đường tình dục xuất hiện ở niêm mạc, da (đặc biệt là ở vùng kín, môi, lưỡi, miệng, hậu môn…) có nhiều điểm tương đồng và dễ nhầm lẫn với các bệnh da liễu. Do đó, việc đi khám-xét nghiệm để được chuyên gia có chuyên môn chẩn đoán, điều trị kịp thời và đúng đắn là rất quan trọng

Khi bản thân có những dấu hiệu sau, cần đi khám, XÉT NGHIỆM ngay:

++ Nổi sẩn, mụn thịt, mụn nước hoặc vết loét bộ phận sinh dục, vùng miệng hay hậu môn;

++ Nổi sẩn, mụn thịt, mụn nước hoặc vết loét bộ phận sinh dục, vùng miệng hay hậu môn;

Một số dấu hiệu điển hình nhận biết bệnh xã hội cần được lưu ý

++ Tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt; đi tiểu nhiều lần; chảy dịch từ lỗ tiểu;

++ Dịch tiết âm đạo có mùi không bình thường; dương vật bị chảy mủ;

++ Chảy máu âm đạo ngoài chu kì kinh;

++ Đau khi quan hệ tình dục;

++ Đau, sưng hạch, đặc biệt là ở vùng háng nhưng đôi khi lan rộng hơn;

++ Đau bụng dưới, sốt, phát ban trên thân, bàn tay hoặc bàn chân;

Hoặc bệnh nhân có hành vi nguy cơ nghi ngờ mắc bệnh nhưng chưa có triệu chứng trên cơ thể, như là: quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung vật dụng cá nhân, tiếp xúc máu, vết thương hở, dịch tiết người bệnh…

CẢNH BÁO: Những căn bệnh xã hội này này nếu không được chữa trị sớm sẽ tác động tiêu cực đến cuộc sống, công việc và gây ra những biến chứng nặng nề, gây vô sinh hiếm muộn; nhiễm trùng, ung thư vùng kín... Do đó, việc chủ động điều trị càng sớm càng tốt sẽ nâng cao được hiệu quả, thời gian phục hồi ngắn và tiết kiệm được phần lớn chi phí.

 Trên đây là một số thông tin về Phòng khám bệnh xã hội uy tín ở Bình Dương. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu, người bệnh vui lòng gọi về Hotline (02)743685999 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến