Review về Phòng khám Đại Tín Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín trong thời gian gần đây được nhiều người bệnh trong và ngoài tỉnh ưu tiên lựa chọn. Lý do vì sao phòng khám đạt được những thành tựu như trên? Liệu chất lượng dịch vụ của phòng khám có tốt không? Dưới đây là những review về Phòng khám Đại Tín Bình Dương dựa trên những trải nghiệm thực tế. 

REVIEW PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN – BÌNH DƯƠNG

Tọa lạc tại số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Đại Tín là cơ sở y tế chuyên khoa được Sở y tế Bình Dương cấp phép hoạt động. Trong những năm trở lại đây, phòng khám là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh quen thuộc của đông đảo người bệnh. Để đạt được những thành tựu như trên, phòng khám đã không ngững nỗ lực, đầu tư, nâng cao cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh. 
Review Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương

፨ Chất lượng dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Đa khoa Đại Tín với sự đánh giá cao từ giới chuyên môn đầu ngành. Phòng khám với sự kết hợp của đội ngũ y bác sĩ giỏi theo từng chuyên khoa như phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh da liễu, Tai - Mũi Họng, hậu môn - trực tràng... và sự đầu tư đổi mới hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại là những đột phá giúp phòng khám tạo dựng thương hiện riêng hiện nay. 
፨ Điểm khác biệt lớn nhất của phòng khám với hầu hết các phòng khám đa khoa khác là quy trình thăm khám được xây dựng khoa học theo tiêu chuẩn "1 bệnh nhân - 1 bác sĩ". Bệnh nhân có thể thông qua hệ thống tư vấn để để đặt lịch hẹn Online theo thời gian mong muốn, được tiếp đón tận tình khi đến phòng khám và được hướng dẫn chi tiết trong suốt quá trình điều trị. 
፨ Chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế tỉnh Bình Dương. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ thông báo trước các danh mục chi phí cho người bệnh kèm theo phác đồ điều trị giúp người bệnh có thể lựa chọn phương pháp điều trị phụ hợp với bản thân nhất.

REVIEW ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN TỪ NGƯỜI BỆNH

Dưới đây là một số đánh giá của người bệnh về phòng khám: 
⊳ Anh Đinh T.Đ (35 tuổi - Phúc Thọ, Hà Nội) kể rằng: “do đặc thù của nghề lái xe tải, nên trung bình một ngày tôi ngồi liên tục từ 10 – 12 tiếng. Dạo gần đây tôi thấy xuất hiện những triệu chứng lạ như: ngứa ngáy, sưng tấy hậu môn, đi đại tiện có cảm giác rất đau đớn. Đôi khi còn ra cả máu có lẫn ở trong phân. Đặc biệt là cái cảm giác như có những nhú gai đâm vào hậu môn khiến tôi vô cùng hoang mang, lo lắng. Qua lời giới thiệu của anh em tài xế, tôi ghé thăm Phòng khám Đa Khoa Đại Tín vào một ngày chủ nhật. 
Lần đầu tiên tới đây tôi không tránh khỏi cái cảm giác choáng ngợp. Cơ sở vật chất khang trang, phòng khoa khám chữa bệnh rộng rãi, sạch sẽ. Các y bác sĩ đón tiếp niềm nở, hướng dẫn tận tình chu đáo. Chỉ mất khoảng 5 phút là tôi đã được gọi vào phòng khám bệnh. Quá trình thăm khám được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận và rất chuyên nghiệp. Bác sĩ thông báo hiện tôi đang bị mắc bệnh trĩ nội. Đây là một trong những bệnh lý rất phổ biến, bên cạnh trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Vị chuyên gia này cho biết thêm, bệnh trĩ tuy không gây nghiêm hiểm đến tính mạng, những lại gây ra những triệu chứng vô cùng bất tiện. Người mắc bệnh sẽ gặp phải tình trạng đứng ngồi không yên, đau đớn khi đi vệ sinh, mất tự tin khi giao tiếp…Do đó mà việc thăm khám và điều trị kịp thời là hết sức cần thiết. Sau khi được nghe bác sĩ tư vấn, tôi quyết định ở lại đây điều trị trĩ nội bằng phương pháp HPCT. Đây thực sự là một phương pháp tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời. Kèm theo đó là những ưu điểm xuất sắc như: không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, không lo tái phát… 
Vậy là chỉ một tháng sau khi chữa bệnh trĩ ở phòng khám Đại Tín, sức khỏe của tôi đã hồi phục lại hoàn toàn. Các triệu chứng của bệnh trĩ nội đã biến mất một cách hoàn toàn không để lại dấu tích. Tôi thật sự cảm thấy may mắn vì đã chọn đúng địa chỉ uy tín để khám bệnh trĩ ở đây. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các cán bộ, y bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín!” 
Review đánh giá Phòng khám Đa khoa Đại Tín từ người bệnh

⊳ Anh Vương T.Đ (35 tuổi – Hoài Đức) chia sẻ: “Tôi làm việc tại một công ty bất động sản, hơn tháng trước tôi cùng anh em đi liên hoan. Vì hơi “quá chén” nên đã không làm chủ được bản thân và có quan hệ với gái “bán hoa”. Sau đó hơn 3 tuần tôi thấy có những triệu chứng bất thường ở vùng kín. Ban đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ li ti mọc trên thân dương vật. Tưởng chỉ là những nốt mụn thông thường nên tôi chủ quan không đi thăm khám. Tuy nhiên, chỉ hơn 10 ngày sau tôi hốt hoảng phát hiện ra những nốt mụn đã có kích thước lớn hơn hẳn. Chúng mọc tụm lại với nhau thành từng chùm sần sùi. Đám mụn này càng ngày càng lớn dần lên, mềm và chứa mọng nước bên trong. Bấy giờ tôi mới cảm thấy lo lắng và tìm địa chỉ để thăm khám bệnh. 
Qua lời giới thiệu của các đồng nghiệp, tôi đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín vào một buổi sáng cuối tuần. Do đã đăng ký trước qua số điện thoại (02)74 3685 999 nên các thủ tục giấy tờ được thực hiện một cách đơn giản, nhanh gọn, chỉ chưa đầy 5 phút đã xong. Tôi được các bác sĩ hướng dẫn các bước thăm khám một cách tận tình, chu đáo. Các bước thăm khám, xét nghiệm được thực hiện một cách tỉ mỉ, đúng tuần tự và quy trình. 
Sau khi hoàn tất các bước thăm khám, bác sĩ thông báo tôi đang bị mắc phải bệnh sùi mào gà. Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: gây vô sinh hiếm muộn, viêm nhiễm vùng kín, ung thư… Tuy nhiên, tôi cùng phần nào giảm bớt được nỗi lo lắng khi được nghe tư vấn về phương pháp điều trị. Theo đó, phòng khám Đại Tín hiện đang điều trị sùi mào gà bằng liệu pháp quang động ala-pdt vô cùng tiên tiến và hiệu quả. Quả thực sau khi đi trị tại đây, các triệu chứng khó chịu trước kia đã hoàn toàn biến mất. Vết thương trong quá trình điều trị đã “không cánh mà bay” không hề để lại dấu vết. 
Qua sự việc lần này, tôi đã rút ra bài học và tự nhủ từ nay sẽ thực hiện lối sống khoa học, lành mạnh. Tôi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ y bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã tận tình điều trị. Giúp tôi vượt qua những khó khăn để trở lại với cuộc sống bình thường, bảo vệ hạnh phúc gia đình!” 
Địa chỉ điều trị chuyên khoa hiệu quả - uy tín tại Bình Dương

⊳ Chị N.H. Trà (Hà Đông) chia sẻ: “dạo gần đây tô thấy có những dấu hiệu bất thường như: khí hư ra nhiều bất thường, đau bụng dưới nhiều ngày. Tôi quyết định đi khám phụ khoa. Qua lời giới thiệu từ bạn bè, tôi đến Phòng khám Đa Khoa Đại Tín. Khi bước chân vào đây tôi cảm nhận được sự chuyên nghiệp, nhân viên y tế hết sức tận tình. Kết quả thăm khám cho thấy, tôi đang bị mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Các bác sĩ cho biết, đây là một trong những bệnh lý phụ khoa hết sức phổ biến. Tuy là bệnh lành tính nhưng lại gây ra rất nhiều phiền toái trong cuộc sống. Việc điều trị bệnh là điều hết sức cần thiết. Sau đó tôi được chỉ định bằng điều trị bằng phương pháp dao Leep. Vì là phương pháp hiện đại nên tôi không cảm thấy đau đớn, thời gian phẫu thuật cũng rất nhanh chóng. Sau khi điều trị, tôi không còn thấy những triệu chứng bất thường, cơ thể đã hoàn toàn khỏe mạnh”. 

⊳ Anh Toàn, Bắc Ninh:“Mình đã từng cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Đại Tín  và được bác sĩ Vũ Hồng Lân thực hiện trực tiếp. Trước đó mình bị hẹp bao quy đầu, mỗi lần quan hệ đều bị đau, may sao tìm hiểu được biết phòng khám có phương pháp xâm lấn tối thiểu rất tiên tiến nên mình đến. Mình không nhớ chính xác thời gian nhưng nhìn chung là việc cắt bao quy đầu diễn ra rất nhanh, chỉ vài phút mà hầu như không cảm thấy đau đớn gì cả. Sau khi cắt mình được bác sĩ kê thuốc, tư vấn kĩ càng và cho ra về ngay. Đến nay là được hơn một tháng, nhìn chung mọi thứ đã "ngon lành" hết rồi”. 

Trên đây là một số thông tin Review về Phòng khám Đại Tín Bình Dương. Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ của phòng khám người bệnh có thể liên hệ đến Hotline số (02)74 3685 999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín (số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến