BẬT MÍ MẸO GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM HIỆU QUẢ BÌNH DƯƠNG

 Làm cách nào để cải thiện sinh lý nam giới một cách an toàn là vấn đề được các đấng mày râu quan tâm hiện nay. Sức khoẻ sinh lý nam giới đóng vai trò quan trọng đối với phong độ cũng như khả năng tình dục của phái mạnh. Do đó, đừng bỏ qua những bật mí mẹo để tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả từ các chuyên gia tại Bình Dương trong bài viết dưới đây. 

Bật mí mẹo giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả Bình Dương 

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam 

Điều đầu tiên được khá nhiều người quan tâm là những loại thực phẩm giúp cải thiện khả năng sinh lý và tình dục của nam giới. Một chế độ ăn hợp lý và có chọn lọc không những mang lại một cơ thể khoẻ mạnh mà còn cải thiện đáng kể khả năng tình dục của nam giới. Đây là một trong những cách tốt nhất và hoàn toàn tự nhiên có thể giúp cho đấng nam nhi sung mãn hơn nữa trong đời sống tình dục. 
Bên cạnh đó, một chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý sẽ giúp sức khoẻ nam giới được tăng cao. Nhờ vậy mà số lượng và chất lượng tinh trùng được tăng cường, khả năng thụ thai từ đó cũng cao lên. Top những loại thực phẩm tăng cường sinh lực nam giới mà bạn không thể bỏ qua bao gồm: 

⊳  Chuối: Là loại thực phẩm được mọi người nói nhiều khi hỏi nam giới ăn gì để tăng cường sinh lực. Thành phần Kali có chứa trong chuối cao, từ đó mà giúp làm giảm Natri trong cơ thể, phòng ngừa cao huyết áp và cải thiện lượng máu đến dương vật. Nam giới nên bổ sung chuối trong chế độ ăn uống tăng khả năng sản xuất hormone Testosterone giúp duy trì sức khoẻ sinh lý cũng như đời sống phòng the.
⊳  Tỏi: Từ trước đến nay, tỏi được sử dụng như một loại thuốc tự nhiên trong dân gian để điều trị những bệnh ảnh hưởng đến chức năng sinh lý tình dục. Khi mà mỗi ngày nếu nam giới bổ sung thêm khoảng 2 - 3 tép tỏi sẽ giúp cơ thể đào thải những vi khuẩn độc, tăng sức đề kháng và cải thiện đáng kể khả năng tình dục. 
⊳  Hàu: Đối với các quý ông bị yếu sinh lý thì hàu là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp tăng cường khả năng tình dục và sự hưng phấn khi "lâm trận". Hàm lượng kẽm cao có chứa trong hàu là thành phần chính thúc đẩy việc sản xuất nội tiết tố nam Testosterone. Đồng thời, thành phần Dopamine trong hàu là hoạt chất đóng vai trò hỗ trợ dẫn truyền thần kinh đến trung tâm hưng phấn của não bộ. Nhờ vậy mà khả năng tình dục của đàn ông cũng được cải thiện đáng kể. 
Bật mí mẹo giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả Bình Dương 
⊳  Socola đen: Với thành phần Flavonoid cao nên các sản phẩm từ socola đen cũng là một trong những loại thực phẩm mà nam giới cần phải bổ sung để tăng cường sinh lý. Flavonoid có trong socola đen có khả năng chống oxy hoá mạnh, ổn định huyết áp, bảo vệ thành mạch máu, kiểm soát lượng Cholesterol xấu và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm sinh dục. Nhờ các tác dụng kể trên nên socola đen hỗ trợ cho sự tuần hoàn của máu đến bộ phận sinh dục, tăng nhanh tốc độ cương cứng và kéo dài thời gian khi yêu. 
⊳  Các loại quả mọng nước: Vải, dưa hấu, việt quất, bưởi, quýt đều thuộc loại quả này mà nam giới nên bổ sung trong chế độ ăn để cải thiện sinh lý. Các loại quả mọng có chứa nhiều chất chống oxy hoá như Vitamin C, Kẽm, Kali, Magie và nhất là Phytonutrient. Khi đó những quả này sẽ có tác dụng lợi tiểu, giãn mạch, tăng khả năng lưu thông máu đến dương vật, giúp thay đổi kích thước cậu nhỏ và khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn. 

Ngoài những thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới kể trên thì các đấng mày râu cũng có thể bổ sung thêm một số nhóm thức ăn như đậu phụ, giá đỗ, các loại thịt đỏ, . .. Bên cạnh đó, nếu sức khoẻ tình dục không suy giảm thì nam giới nên tránh một số nhóm thức ăn gây kích thích như thịt mỡ, phủ tạng động vật, hải sản, rượu, bia, nước có gas, đồ hộp, . .. 

Thay đổi thói quen ngủ nghỉ 

Một cơ thể mệt mỏi, thiếu hụt năng lượng do lao động nặng nhọc cũng sẽ là nguyên nhân khiến ham muốn tình dục và bản lĩnh "phòng the" của phái mạnh giảm sút. Hơn nữa, giấc ngủ cũng có ý nghĩa lớn với nồng độ Testosterone. Những người thường xuyên thức khuya hoặc thiếu ngủ sẽ dẫn đến khó thở, thần kinh bị ức chế và sinh ra chứng rối loạn nội tiết. 
Theo các chuyên gia y tế, dù là nam hay nữ thì tốt nhất nên ngủ đầy đủ khoảng 7 - 8 tiếng mỗi ngày và không thức khuya hơn 11 giờ đêm. Đây cũng là khoảng thời gian mà cơ thể thư giãn, tái tạo năng lượng và sản xuất hormone giới tính. 

Vận động, tập thể dục 

Thường xuyên vận động, tập thể dục là một trong các biện pháp đơn giản nhưng rất có lợi đối với sức khoẻ, giúp cải thiện sinh lý nam giới. Mối liên hệ giữa việc luyện tập cơ thể với chức năng tình dục như sau:
 • Việc tập luyện sẽ giúp hệ xương khớp trở nên rắn chắc và linh hoạt, tăng độ dẻo dai của cơ. Nhờ vậy mà khi lâm trận, sức chịu đựng của nam giới cao lên và kéo dài thời gian quan hệ.
 • Khi vận động theo cường độ cao, máu sẽ tăng cường đến các thể hang của dương vật và giúp cậu nhỏ hoạt động hiệu quả hơn.
 • Tập thể dục là biện pháp hữu hiệu giúp giảm stress, cải thiện tâm trạng và tăng sản xuất hormone gây khoái cảm. 

Nam giới nên thường xuyên vận động thể dục để cải thiện yếu sinh lý

Tuy nhiên, nam giới cũng cần phải biết tạo cho bản thân một chế độ rèn luyện thân thể phù hợp và khoa học thì mới đem lại kết quả như mong đợi. Để tăng cường sinh lý nam giới có một vài hình thức tập luyện mà tốt nhất mà các đấng mày râu nên tham khảo: 

++ Đẩy tạ sẽ tăng khối lượng cơ và nâng cao khả năng chịu đựng của nam giới, giúp cải thiện sinh lý phái mạnh. 
++ Aerobic là bộ môn được nhiều chuyên gia khuyên nam giới khi có những vấn đề liên quan đến sinh lý. Theo nghiên cứu, nam giới nếu tập aerobic mỗi ngày sẽ giảm khả năng bị chứng rối loạn cương dương. 
++ Tập Kegel sẽ giúp tăng sức mạnh cho cơ mu cụt và hạn chế tình trạng nam giới xuất tinh sớm khi đang quan hệ. 
++ Bơi lội để giúp cơ thể thư giãn, giảm stress mà còn cải thiện sinh lý nam giới và nâng cao sức khoẻ cho phái mạnh. Bơi 3 lần một tuần trong khoảng 30 phút sẽ rất có lợi đối với cơ thể nam giới 

Tuỳ theo từng trường hợp mà những biện pháp tăng cường sinh lý nam giới sẽ có tác dụng khác nhau. Trong trường hợp bạn đã thử nhiều cách mà vẫn không khỏi thì tốt nhất nên tìm ngay đến các trung tâm y tế có uy tín để nhờ bác sĩ hướng dẫn chữa trị kịp thời. 

Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả uy tín tại Bình Dương

Qua nhiều năm liền thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản – sinh dục nam, Phòng khám Đa khoa Đại Tín (306, Đại lộ Bình Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) luôn là điểm đến quen thuộc của phái nam bị yếu sinh lý vì thăm khám uy tín, an toàn, kín đáo, giá bình dân. Đa khoa nổi trội vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:
Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả uy tín tại Bình Dương
》Đa khoa Đai Tín có đầy đủ giấy phép hoạt động được cấp bởi Sở y tế. 
》Trực tiếp tham gia thăm khám và điều trị yếu sinh lý tại Đại Tín đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm với ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn và điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh phái nam gặp vấn đề về chức năng sinh lý. 
》Hệ thống máy móc – trang thiết bị tại Đại Tín được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đặc biệt, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh, yên tĩnh. 
》Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Hiểu được tâm lý lo ngại của phái nam khi thăm khám yếu sinh lý, đa khoa thực hiện khám theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” để phái nam dễ dàng hơn trong việc chia sẻ tình trạng của bản thân. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật kín đáo. 
》Chi phí khám và điều trị yếu sinh lý tại Đại Tín vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền người lao động. Các khoản phí đều được niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là một số thông tin Bật mí mẹo giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả Bình Dương. Mọi thắc mắc về bệnh lý hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám, người bệnh có thể gọi đến số (0274) 3685 999 hoặc đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Đại Tín địa chỉ 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến