Dương vật không cương lên khi quan hệ có sao không?

 Dương vật khó cương cứng khi quan hệ là nỗi ám ảnh đáng sợ của nam giới về chuyện chăn gối. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý nam giới  là nguyên nhân gây rạn nứt hạnh phúc gia đình. Thậm chí, một số trường hợp do bệnh lý còn khiến nam giới vô sinh hoặc hiếm muộn. Vậy, dương thế không cương cứng khi quan hệ có sao không? Hãy tìm hiểu kỹ thêm về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG LÊN KHI QUAN HỆ CÓ SAO KHÔNG?

Dương vật khó cương cứng là hiện tượng dương vật sau thời gian kích thích dài thì mới có thể cứng lại được hoặc có cương cứng cũng nhanh xẹp và không thẳng trong khi quan hệ. Việc dương vật không cứng, dương vật mềm khiến cho nhiều nam giới không thể tiến hành quan hệ hay việc quan hệ bị ngắt quãng khó đạt được kết quả như mong đợi.

Dương vật không cương lên khi quan hệ có sao không?

Tình trạng này kéo dài sẽ khiến nam giới cảm thấy tự ti về bản thân  không hấp dẫn được bạn tình, có thể gây nên việc ly hôn, rạn nứt gia đình.

 Nếu bạn cũng đang mắc phải tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc dương vật cứng nhưng chóng mềm mà không biết nên sao thì có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới để nói chuyện trực tiếp với các bác sĩ!

NGUYÊN NHÂN CHÍNH DẪN ĐẾN TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG LÊN KHI QUAN HỆ

Theo các chuyên gia về ngoại khoa nam giới thì có khá nhiều lý do khiến dương vật không thể cương cứng khi quan hệ. Trong đó hầu hết là :

– Do tuổi tác: Nam giới càng cao tuổi, lượng hormon sinh dục nam suy yếu, điều đó gây mất khả năng tình dục và cảm giác ham muốn. Chính vì thế, khi quan hệ dương vật khó cương cứng hoặc dương vật cứng trong thời gian lâu.

– Do mắc bệnh mãn tính: Những bệnh lý về tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, hay cao huyết áp. .. đều ảnh hưởng đến chức năng sinh dục ở nam giới, khiến dương vật mềm khi quan hệ


Cảnh báo một số nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật không cương lên khi quan hệ

– Do mắc bệnh về chức năng sinh dục: Dương vật không cương cứng khi quan hệ hoặc do nam giới mắc một số bệnh của chức năng sinh dục như bất lựcsuy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, . ..

– Mệt mỏi, căng thẳng, stress nặngsử dụng rượu  dùng thuốc quá mức, . .. cũng là nguyên nhân khiến dương vật không cứng sau khi quan hệ.

Khuyến cáo: Hiện tượng dương vật mềm hoặc dương vật không cương cứng khi quan hệ lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của đàn ôngthậm chí làm tan vỡ hạnh phúc vợ chồng  nguy hiểm hơn nữa là có thể khiến nam suy giảm chức năng tình dục, dễ vô sinh – hiếm muộn.

LÀM GÌ KHI DƯƠNG VẬT KHÔNG CỨNG KHI QUAN HỆ?

Để tránh những tác hại kể trên thì ngay khi có hiện tượng dương vật cứng nhưng nhanh mềm hoặc dương vật không cương sau khi quan hệ, nam giới nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám  tìm nguyên nhân kịp thời. Căn cứ vào nguyên nhân cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những biện pháp chữa bệnh phù hợp, giúp tìm lại bản lĩnh đàn ông.

 Nếu do tuổi tácTuỳ vào mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định bù đắp lượng hormone testosterone thiếu hụt, kết hợp với việc tập luyện và dinh dưỡng khoa học giúp cải thiện hiệu quả tình trạng dương vật không cương cứng do tuổi tác.

 Nếu do tâm lý: Bác sĩ sẽ hỗ trợ nam giới để có biện pháp điều chỉnh tư tưởng, giữ tinh thần luôn bình ổn thoải mái, tránh sự lo âu, căng thẳng và giúp phục hồi chức năng sinh lý hiệu quả.

 Nếu do bệnh lý ngoại khoa nam: Tuỳ theo tình trạng, mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ có biện pháp phù hợp, giúp cải thiện tình trạng dương vật không cương cứng hiệu quả. Tuy nhiên, trong thời gian chữa bệnh đạt hiệu quả cao nam giới nên tuân theo hướng dẫn của bác sĩ và đặc biệt không được tự ý bỏ liệu trình khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.

 Nếu cần hiểu biết thêm về từng cách cải thiện tình trạng dương vật không cứng dương vật mềm cũng như mức chi phí điều trị cụ thể cho các phương pháp bao nhiêu tiền thì nam giới nên nhấn vào nút tư vấn bên dưới sẽ những bác sĩ giải thích kỹ hơn!

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT KHÔNG CỨNG HIỆU QUẢ TẠI BÌNH DƯƠNG

Hiện nay, trên địa bàn Bình Dương có khá nhiều cơ sở y tế biết điều trị dương vật không cương cứng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng. Theo ý kiến của nhiều bác sĩ ngoại khoa nam, một trong các địa chỉ chữa trị dương vật không đảm bảo uy tín chất lượng để nam giới nên tin cậy chọn lựa chínhphòng khám ngoại khoa nam Đại Tín Bình Dương.
Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả, uy tín tai Bình Dương

Sở dĩ, Phòng Khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương được đánh giá cao đódựa trên các ưu thế sau:

+ + Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và kiểm soát chặt của cơ quan chức năng.  

+ + Đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa có trình độ cao, giàu y đức, có nhiều năm kinh nghiệm nên công tác khám và chữa trị dương vật không cương cứng đem lại kết quả cao.

+ + Thiết bị y tế đầy đủ, đồng bộ, môi trường thông thoáng, sạch đẹp, phòng phẫu thuật vô trùng đúng chuẩn.

+ + Dịch vụ thăm khám chu đáo, thủ tục nhanh chóng đơn giản, thuận tiện thông tin bệnh nhân được bảo mật.

+ + Các chi phí phẫu thuật dương vật không cứng đều đã được thông báo công khai theo qui định nên khá rõ ràng.

+ + Phòng khám làm việc từ 8:00 đến 20:00 giờ tất cả mọi ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết. Tạo điều kiện để nam được chọn thời gian khám bệnh hợp lý không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

+ + Ngoài ra, nhằm mục đích chăm lo chu đáo đến người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám sẽ nhận lượng bệnh nhân vừa phải đủ. Do đó, người bệnh cần lịch hẹn trước khi đến khám.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến vấn đề Dương vật khôngcương lên khi quan hệ có sao không?. Hy vọng người đọc đã có câu trả lời cho chính mình. Mọi thắc mắc hoặc đăng ký thăm khám, vui lòng gọi đến Hotline (0274) 3685 999 hoặc Nhấp vào BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn trực tiếp nhé!!!

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến