Nam giới sex quá độ có gây ra liệt dương không?

  Nghiện sex sẽ làm tiêu hao năng lượng, suy nhược và huỷ hoại sức khoẻ, việc hoa mắt chóng mặt, ù tai choáng váng mặt mày hay ngất trên người bạn tình có thể xảy ra. Vậy nam giới sex quá độ có gây ra liệt dương không? Chúng ta hãy tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

NHỮNG LỢI ÍCH BẤT NGỜ TỪ SEX MANG LẠI CHO NAM GIỚI

Sex là một phép ẩn dụ về hôn nhân, nếu hôn nhân tốt đẹp thì tình dục luôn thú vị và nó sẽ buồn tẻ khi hai bạn lạnh nhạt với nhau. Sex không chỉ là một cách tuyệt vời để có một mối quan hệ lành mạnh hay làm cho vui vẻ tình dục nó cũng là một cách tốt gìn giữ sức khoẻ và vóc dáng đẹp như:

++ Tăng độ nhạy cảm với mùi vị: Sau ' ' cuộc yêu ' ' một lượng lớn hormone prolactin được giải phóng và chính hormone này khiến cho các tế bào ở não hình thành những mạch máu mới ở thần kinh khứu giác, làm tăng sự nhạy cảm của mùi vị.

++ Giảm nguy cơ bệnh về tim mạch: Quan hệ tình dục từ 3 lần hoặc hơn mỗi tuần, nam giới sẽ giảm đáng kể các cơn đau tim và đột quỵ đến hơn một nửa.

Những lợi ích bất ngờ từ sex mang lại

++ Giảm cân, cải thiện sức khoẻ: Mỗi một lần đạt được đỉnh điểm sẽ đốt cháy 200 calo – tương đương với việc chạy bộ khoảng 15 phút hoặc đánh một séc tennis.

++ Giảm cảm giác lo lắng: Là kết quả nghiên cứu trên 293 phụ nữ của nhà tâm lý học người mỹ, ông thấy rằng trong nước tiểu của họ có Prostaglandin – loại hormone hiếm khi được sản xuất từ cơ quan sinh dục nữ và giúp điều hoà hormone giới tính.

++ Giảm đau: Ngay khi đạt được đỉnh điểm khoái cảm, số lượng các hormone oxytocin tăng lên gấp 5 lần so với bình thường. Chính điều này giúp phóng thích endorphins làm giảm stress, từ đau đầu cho đến bệnh viêm xoang. .. ở phụ nữ, tình dục cũng góp phần làm gia tăng estrogen – loại hormone hỗ trợ giảm đau thời kỳ mãn kinh.

++ Tránh mắc bệnh cảm cúm: Những người có sinh hoạt tình dục một hay hai lần/tuần có kháng thể immunoglobulin A cao hơn 30% – loại kháng thể này giúp cải thiện khả năng miễn dịch.

++ Lành mạnh hoá tuyến tiền liệt: Một kết quả nghiên cứu mới được công bố bởi Hiệp hội Tiết niệu quốc tế cho thấy nam giới ở độ tuổi 20 sẽ giảm thiểu đáng kể khả năng phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt nếu xuất tinh nhiều hơn 5 lần một tuần.

NAM GIỚI SEX QUÁ ĐỘ CÓ GÂY RA BỆNH LIỆT DƯƠNG KHÔNG?

Việc tình dục đê lại nhiều lợi ích về mặt sức khoẻ tuy nhiên cũng như mọi hoạt động sống khác, nó cần phải có chừng mực và không được làm quá nhằm đảm bảo sự cân bằng chung giữa sức khoẻ và sự thoải mái của tinh thần.

Khi sex quá độ có thể mang đến sự tổn thương tức thời hoặc vĩnh viễn, việc tổn thương này thường gặp ở các thanh niên có thể lực tốt và ham muốn tình dục mãnh liệt. 

Một số dấu hiệu điển hình nhận biết tình trạng liệt dương ở nam giới

Nếu bạn không để cho dương vật được nghỉ ngơi thì mô tế bào không thể tiếp nhận đầy đủ lượng oxy cần thiết, tình trạng cương cứng kéo dài dẫn đến thiếu hụt oxy, . .. khi cơ bị tụ máu, cảm giác đau, sức ép bên trong tăng dần, các tế bào bắt đầu suy yếu và cuối cùng là cơ sẽ tử vong.

 Hơn nữa, khi quan hệ tình dục kéo dài, tần suất dày, không có lúc "nghỉ ngơi" sẽ khiến cho dương vật phải làm việc quá nhiều, luôn trong trạng thái mỏi mệt và dễ dàng rơi vào tình trạng liệt dương.

 Do đó, theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương nam giới sex quá độ sẽ dẫn đến vô sinh vì nó ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục, cũng là lực cản hạnh phúc trong đời sống vợ chồng. Chính vì thế, nam giới không nên lạm dụng chuyện đó bởi nếu không biết lắng nghe cơ thể thì tình trạng nghiện tình dục diễn ra sẽ tàn phá sức khoẻ vô cùng nghiêm trọng.

Xem thêm Thông tin Liên quan: 

++ Cách Nhận Biết Bệnh Liệt Dương Đơn Giản

++ Bệnh Liệt Dương Có Tự Khỏi Không? Cách Điều Trị Như Thế Nào?

++ Nguyên Nhân Gây Bệnh Liệt Dương Nam Giới

++ Phương pháp chữa bệnh liệt dương hiệu quả hiện nay

MỘT SỐ TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA TÌNH TRẠNG NAM GIỚI SEX QUÁ ĐỘ

Bên cạnh tình trạng liệt dương thì ham "chuyện ấy" quá độ sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ, cuộc sống và cả tinh thần cụ thể như:  

Một số tác hại khôn lường của tình trạng nam giới sex quá độ

⊳ Ham "chuyện ấy" quá độ sẽ ảnh hưởng đến thể lực, đời sống và cả tinh thần

⊳ Cơ chế thần kinh nội tiết: Khi hoạt động tình dục quá mạnh hoặc giao hợp quá nhiều lần trong thời gian ngắn làm hệ thần kinh không có thời gian nghỉ ngơi sẽ dẫn đến mất khả năng đàn hồi của hệ thần kinh và thậm chí là bị liệt.

⊳ Gây tổn hại cho hệ thần kinh: Sự quá tăng các chất có khả năng gây viêm sẽ dẫn đến độc tính của tế bào thần kinh, tác động đến nhiều hệ thống, cơ quan, mô như trục tinh hoàn và tuyến yên buồng trứng.

⊳ Rối loạn hormone: khi sự quá độ tình dục tiếp tục được diễn ra thì phản ứng của cơ thể là trục dưới đồi tuyến yên và thượng thận tinh hoàn sẽ ngưng hoạt động.

 Rối loạn vận mạch: Sự co thắt động mạch trong não, trong tuyến thượng thận, gan và tinh hoàn sẽ xảy ra và lan rộng đến các mạch máu lớn hơn dẫn tới đau đầu hoa mắt, chóng mặt, đau nhức tinh hoàn, hụt hơi thở nông và mệt mỏi trầm trọng mạn tính.

LỜI KHUYÊN: Nam giới khi phát hiện những dấu hiệu bất thường nghi ngờ bản thân bị liệt dương, nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ hỗ trợ thăm khám và điều trị kịp thời nhằm tránh nhiều biến chứng nguy hiểm.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ NAM KHOA HIỆU QUẢ UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Ngay lúc này đây, tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương tọa lạc tại: 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã áp dụng những phương pháp khác nhau vào việc chẩn đoán và chữa trị liệt dương, mang lại sự hiệu quả vượt xa mong muốn và phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho nam giới chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Và để biết được nguyên nhân nào dẫn đến liệt dương, bác sĩ sẽ làm một số xét nghiệm như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, Siêu âm dương vật-tinh hoàn, đo huyết áp ở chân và đánh giá các xung ở bàn chân, kết hợp kiểm tra sinh lý, hỏi lịch sử tình dục…

Việc tiến hành khám và xét nghiệm lâm sàng bằng các phương pháp phía trên, bác sĩ sẽ tìm ra “lỗ hổng” trong sự hoạt động chức năng sinh lý ở bạn, từ đó đưa ra các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao như:

Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

 Liệu pháp ICD khôi phục chức năng tình dục: Đây là phương pháp điều trị kết hợp giữa dùng thuốc và máy tạo xung truyền sóng xung kích mang dòng điện nhỏ, tác dụng vào các mảng mỡ, mô và mạch máu ở thân dương vật và tinh hoàn, sóng để tăng khả năng cương cứng cho cậu nhỏ.

- Tác dụng: Kích thích sự nhạy bén của dây thần kinh ở dương vật, tăng khả năng cương cứng và giữ được trong thời gian lâu. Phương pháp này cực kì an toàn, vừa khôi phục được khả năng sinh lý mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

→ Lưu ý: Bệnh nhân nên điều trị theo lời khuyên của bác sĩ, đồng thời cũng nên cải thiện sức khỏe tại nhà bằng cách ăn uống đủ chất. siêng năng thể dục thể thao và nên tâm sự với bạn tình để nhận được sự động viên tinh thần.

 Kỹ thuật Guylis - Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đây là kỹ thuật tiên tiến, có ý nghĩa quan trọng trong điều trị liệt dương. Thông qua hệ thống kính hiển vi điện tử, các bác sĩ sẽ xác định chi tiết hệ thần kinh ở lưng dương vật. Từ đó sẽ tiến hành thắt chọn lọc đi một số dây thần kinh bị “chai lì” cảm xúc.

- Tác dụng: Cải thiện độ nhạy bén của hệ dây thần kinh ở dương vật, dễ dàng kích thích cương cứng, thời gian cương cứng lâu hơn, duy trì được khoái cảm khi quan hệ.

 Phương pháp điều trị chuyên sâu: Nếu liệt dương ở mức độ nặng, việc điều trị chuyên sâu có thể được chỉ định để đem đến hiệu quả chữa trị khả quan hơn: Liệu pháp thay thế testosterone, thiết bị co thắt và thiết bị hút chân không, thiết bị bơm chân không, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

Khi đến điều trị tại Đa khoa Đại Tín Bình Dương, bạn hãy yên tâm vì phòng khám điều trị đúng bệnh đúng người, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi chức năng sinh lý đàn ông. Bởi phòng khám có những ưu thế sau:

  1/ Phòng khám được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy

  2/ Điều kiện y tế chất lượng, môi trường y tế sạch sẽ, hiện đại, vô trùng

  3/ Máy móc tối tân, hỗ trợ đắc lực cho việc khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn

  4/ Mô hình khám riêng tư, tế nhị “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” bảo mật thông tin

  5/ Khám nhanh, không cần chờ đợi lâu. Tiết kiệm tối đa thời gian

  6/ Chi phí khám hợp lý, bình dân, đúng giá niêm yết. Trao đổi trước khi điều trị

  7/ Thời gian khám linh hoạt từ 8h-20h hằng ngày, không tăng phí khám ngoài giờ

 Trên đây là một số thông tin giải đáp về vấn đề Nam giới sex quá độ có gây ra liệt dương không? Mọi vấn đề thắc mắc hoặc đăng ký thăm khám và điều trị, người bệnh vui lòng gọi đến Hotline (0274) 3685 999 hoặc nhấn vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ phản hồi bạn ngay nhé!

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến