NHỮNG THÓI QUEN GÂY YẾU SINH LÝ NAM GIỚI HAY MẮC PHẢI

 Yếu sinh lý là mối lo lắng của các đấng nam nhi. Không chỉ làm suy giảm bản lĩnh chốn phòng the, gia tăng nguy cơ hiếm muộn, nó còn khiến cho nhiều chàng thấy xấu hổ và tự ti. Tình trạng trên bắt nguồn từ những thói quen sinh hoạt hằng ngày. Theo các chuyên gia chỉ ra một số thói quen gây nên yếu sinh lý nam giới thường mắc phải trong bài viết dưới đây. 

Những thói quen gây yếu sinh lý nam giới hay mắc phải 

Theo các chuyên gia thống kê cho thấy, yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới với những triệu chứng bao gồm: suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, có cảm giác đau đớn khi quan hệ, tần suất giao hợp thấp, không thể có con. .. 
Đàn ông thường có nhiều thói quen và sở thích và hoạt động trái ngược với phụ nữ như nghiện thuốc lá, rượu, chơi thể thao quá mức, làm việc nặng, . .. Tất cả đều có thể là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở các quý ông. Về cơ bản tình trạng yếu sinh lý được chia ra làm 4 nhóm nguyên nhân chính là: mạch máu; nội tiết tố; thần kinh và tâm lý. 
Những thói quen gây yếu sinh lý nam giới hay mắc phải 
- Yếu sinh lí do nội tiết là nguyên nhân liên quan chủ yếu đến tuổi tác, vì đã có tuổi nên một số cơ quan trong cơ thể đã thoái hoá dẫn đến việc sản xuất hormone sinh dục testosterone giảm sút gây mất hưng phấn và ham muốn tình dục, hoặc do những chất làm giảm khả năng sản xuất hormone này có nhiều trong cơ thể do việc ăn uống không hợp lý. 
- Yếu sinh lí do mắc các bệnh lý về tim mạch: Những bệnh lý về nội tiết như béo phì, tăng lipid máu, cao huyết áp, đái tháo đường cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến khả năng sinh lý. Ngoài ra, một số bệnh lý của cơ quan sinh sản như ung thư tuyến tiền liệt, mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn. .. ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục của nam giới. Những cuộc phẫu thuật hay dị tật bẩm sinh trong cấu trúc cột sống, xương chậu sẽ làm tổn thương các dây thần kinh và mạch máu ở dương vật. 
 - Yếu sinh do chế độ ăn uống và lối sống thiếu lành mạnh: Chế độ không đủ các chất dinh dưỡng hay thường xuyên dùng các chất kích thích như cà phê, rượu, thuốc lá, bia. .. sẽ có tác động tiêu cực tới khả năng tình dục của dương vật. Chế độ sinh hoạt không điều độ, thiếu lành mạnh như lười vận động, lạm dụng việc quan hệ tình dục hoặc thủ dâm sẽ khiến cho dương vật cương tần suất cao và xuất tinh nhiều. Lâu ngày nam giới sẽ mắc chứng xuất tinh sớm, đặc biệt là có khả năng bị vô sinh. 
 - Yếu sinh do tâm lý căng thẳng: Việc liên tục phải đối diện với những khó khăn như stress, áp lực học tập. .. cũng làm giảm sự ham muốn và chất lượng tinh binh. Trạng thái khi stress, cơ thể sẽ sản xuất các hormone steroid giúp cơ thể giải toả căng thẳng tuy nhiên lại kìm hãm quá trình sản xuất hormone testosterone nội sinh, gây cản trở quá trình sản xuất tinh binh ở nam giới. 

Đánh giá mức độ của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới 

Bạn có thể tự đánh giá tình trạng của mình theo các thang mức độ yếu sinh lí như sau: 
Ba Mức độ Yếu sinh lý ở Nam giới

- Mức độ nhẹ: Ở mức này thì bạn vẫn hoạt động tình dục như bình thường nhưng thỉnh thoảng sẽ cảm thấy dương vật không đạt đến độ cứng tối đa khi quan hệ tình dục, hoặc cần thời gian dài hơn một chút so với trước mới có thể bắt đầu hiệp 2 sau khi lâm trận. Nếu quý ông bị ở mức nhẹ bạn cũng chớ nên lo lắng bởi nguyên nhân có thể là thể trạng đang ở mức căng thẳng, cần nghỉ ngơi để tránh lâm vào trạng thái tâm lý không ổn định. 
- Mức độ trung bình: Nếu thấy khả năng ham muốn tình dục của bản thân kém đi và mỗi khi được kích thích phải sau một khoảng thời gian nhất định dương vật mới cương lên, nghĩa là quý ông đang bị yếu sinh lý ở mức trung bình. 
- Mức độ trung bình: Hầu hết các chàng không còn ham muốn tình dục và khi quan hệ dương vật lại cứ trơ ra. Nếu ở mức độ nặng quý ông nên đi gặp bác sĩ chuyên khoa để xác định rõ hơn nguyên nhân cũng như hướng chữa trị. 

Một số cách khắc phục tình trạng yếu sinh lý

Muốn khắc phục và cải thiện một cách hiệu quả tình trạng yếu sinh lý này điều trước tiên là bạn phải xác định mình đang bị yếu sinh lý ở mức độ nào, từ đó cần tìm hiểu kỹ nguyên nhân cụ thể dẫn đến tình trạng trên để có những thay đổi phù hợp. 
++ Một số lời khuyên là nên bỏ hút thuốc lá, uống bớt rượu và các chất kích thích, chế độ ăn đa dạng, đủ chất, tránh tuỳ tiện dùng các thuốc đang rao bán trên mạng hoặc những thực phẩm chức năng được quảng cáo là có khả năng cải thiện sinh lý nam; cần luyện tập thể dục thể thao đều đặn, không làm việc quá sức và nghỉ ngơi hợp lý. 
++ Theo dõi và điều trị ổn định các bệnh lý đang mắc phải như đái tháo đường, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu,… Nếu không thể tìm được nguyên nhân hay tình trạng vẫn không cải thiện thì bạn nên đi khám chuyên khoa để có hướng điều trị thích hợp. 

Địa chỉ điều trị tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, đảm bảo chất lượng tại Bình Dương 

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương tại địa chỉ 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy để mọi người yên tâm hơn trong việc chữa trị bệnh nam khoa nói chung và bệnh yếu sinh lý nói riêng trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nam, Đa Khoa Đại Tín đã chữa thành công rất nhiều trường hợp bị bệnh, cải thiện chất lượng sống và gìn giữ hạnh phúc gia đình cho các đấng mày râu. Để đem đến dịch vụ y tế đẳng cấp và chuyên nghiệp – toàn diện, Phòng khám luôn đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh theo chuẩn quốc tế, xứng đáng với sự tin cậy của bệnh nhân: 

 Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả uy tín tại Bình Dương 
⇰ Đội ngũ y – bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, có những bác sĩ đã được đào tạo tại nước ngoài. 
⇰ Sử dụng thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y khoa phát triển trên thế giới giúp việc chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác. 
⇰ Áp dụng phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý toàn diện cả nội khoa và ngoại khoa kết hợp với hỗ trợ điều trị sẽ đem lại lợi ích cao. 
⇰ Hệ thống phòng khám được đầu tư hiện đại, đồng bộ và bảo đảm các điều kiện vô trùng theo chuẩn quốc tế. 
⇰ Chi phí mỗi ca bệnh sẽ được thu với mức phí phù hợp, các hoá đơn phải công khai, rõ ràng và niêm yết theo quy định của pháp luật. 
⇰ Quy trình khám chữa bệnh được theo dõi chặt chẽ dựa trên mô hình hoạt động "một người bệnh – một bác sĩ", thông tin trong hồ sơ - bệnh án được bảo mật tối đa. 

Hy vọng với thông tin do chúng tôi cung cấp, sẽ giúp cho bệnh nhân có thông tin chính xác về Những thói quen gây yếu sinh lý nam giới hay mắc phải, từ đó có hướng điều trị thích hợp. Khi đến hẹn khám, vui lòng gọi số Hotline (0274) 3685 999 hoặc nhấn vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ phản hồi lại ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến