Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín- Địa Chỉ Vàng Thăm Khám Sức Khỏe

 Hiện nay, trên địa bàn Bình Dương có khá nhiều phòng khám đa khoa. Một trong những cơ sở y tế được nhiều người dân tin tưởng và chọn lựa là Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương uy tín, toạ lạc tại 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đã từng tu nghiệp trong và ngoài nước, phòng khám với thiết bị y tế hiện đại trở thành địa điểm chăm sóc sức khoẻ uy tín nhất cho bạn và người thân. 

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín- Địa Chỉ Vàng Thám Khám Sức Khỏe 

 • Bác sĩ khám trực tiếp: Bạn được đánh giá toàn diện về tình trạng bệnh của mình. 
 • Đăng ký khám với mã đặt hẹn: Bạn được ưu tiên khám trước và hướng hỗ trợ nhiều mặt khi đến khám.
 • Khám bệnh nội soi: Bác sĩ sẽ kiểm tra và thông báo về tình hình bệnh của bạn.
 • Điều trị và xuất viện: Sau khi phẫu thuật thành công, bạn nên duy trì liên hệ với bác sĩ để xin hỗ trợ khi cần thiết. 

Những thế mạnh nổi bật của Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương

Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương đang tiếp nhận thăm khám và chữa trị hiệu quả chuyên khoa: Nam khoa, Phụ khoa, đình chỉ thai kỳ an toàn, bệnh xã hội, bệnh về hậu môn – trực tràng:

Bệnh nam khoa: 
- Vấn đề về bao quy đầu: Tình trạng Dài – Hẹp – Nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu… 
- Vấn đề về bất thường về tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tin, tràng dịch màng tinh…. 
- Vấn đề về tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi… 
- Vấn đề về xuất tinh bất thường: Bao gồm: Xuất tinh sớm, ra máu khi xuất tinh, tinh trùng vón cục… 
- Rối loạn về chứa năng sinh dục: Các vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương nam giới, vô sinh – hiếm muộn… 
Bệnh phụ khoa: 
- Vấn đề về rối loạn kinh nguyệt: Người bệnh bị rối loạn về kinh nguyệt thời có một số biểu hiện bất thường như kinh nguyệt không đều, chu kỳ kinh quá dài hoặc ngắn, chậm kinh, tắc kinh, vô kinh, rong kinh… 
- Vấn đề về viêm âm đạo: Viêm nhiễm nấm, trùng rôi, vi khuẩn và gây ra những khó chịu như ngứa ngáy, đau, sưng đỏ, khí hư bất thường… 
- Viêm cổ tử cung: Đây là bệnh lý thường gặp ở nữ giới với nhiều dấu hiệu khách nhau và gây ra không ít biến chứng phức tạp nếu không được điều trị kịp thời. 
 - Vấn đề về buồng trứng: Xuất hiện khối u nang bất thường quanh buồng trứng. Bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng có thể gân cản trở sự phóng noãn của buồng trứng dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. 
 - U xơ tử cung: Hiện tượng khối u lành tính phát triển trong lớp cơ của tử cung gây chu kỳ kinh nguyệt không điều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thất khối u nhỏ vùng bụng dưới… 
Bệnh xã hội: 
- Bệnh lậu; 
- Bệnh giang mai; 
- Bệnh sùi mào gà; 
- Bệnh Mụn rộp sinh dục; 
Thăm khám và đình chỉ thai kỳ an toàn: Tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương thực hiện thủ thuật đình chỉ thai kỳ bằng thuốc an toàn cho thai đủ 7 tuần tuổi. 
Bệnh Hậu môn – Trực tràng: 
- Bệnh trĩ nội; 
- Bệnh trĩ ngoại; 
- Bệnh trĩ hỗn hợp. 

Chi phí điều trị bệnh lý công khai, minh bạch

Là một phòng khám có hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, song chúng tôi vẫn mong muốn là phòng khám tiếp cận được với nhiều đối tượng người dân, do vậy phòng khám luôn cố gắng kiểm soát mức chi phí theo quy định Sở Y tế Bình Dương, để bệnh nhân phải trả ở mức thấp nhất, tuy nhiên vẫn đảm bảo tối đa chất lượng chữa trị cho người bệnh. 
Với các gói ưu đãi khác nhau, bệnh nhân có thể tuỳ ý lựa chọn mức chi phí phù hợp nhất với chính bản thân. Tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương, các chi phí đều được công bố rõ và việc quyết định lựa chọn gói nào là ở bệnh nhân, nên chúng tôi tôn trọng mọi lựa chọn do chị em đưa ra.
Ngoài ra, chúng tôi cũng có chương trình thăm khám ngoài giờ hành chính cho những chị em khó khăn, với giá cả không hề đổi. Đây là một nỗ lực rất lớn của chúng tôi để đảm bảo công tác chăm sóc sức khoẻ cho mọi người. Thời gian khám chữa bệnh là từ 8h00 - 20h00 mỗi ngày, trừ thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ tết. 

Sự tin cậy của bệnh nhân đối với phòng khám

Kể từ ngày thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương uy tín đã xây dựng được niềm tin với nhiều người khi khám chữa bệnh. Phòng khám hy vọng đóng góp một phần sức lực nhỏ bé cho sự phát triển y tế của Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Vì thế, dựa trên những thế mạnh vốn có của mình, chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, với hi vọng trở thành phòng khám được mọi người dân trong tỉnh và các vùng lân cận tin cậy. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lấy lại cơ thể mạnh khoẻ. 
Trên đây là những thông tin tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín - Địa Chỉ Vàng Thám Khám Sức Khoẻ. Hy vọng sẽ cung cấp cho người bệnh một cơ sở y tế uy tín và chất lượng khi gặp phải các vấn đề bất thường trong sức khoẻ. Mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn khám cho từng người mọi người vui lòng liên hệ đến số Hotline: (02) 74 3685 999 hoặc truy cập vào website https://phongkhamdaitinbinhduong.vn/để được các bác sĩ chuyên khoa tận tình tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến