Thông tin về phòng khám đa khoa Đại Tín bạn nên biết

Phòng khám Đại Tín là một trong những địa chỉ khám bệnh uy tín tại Bình Dương. Phòng khám ra đời, chú trọng đầu tư chất lượng – dịch vụ y tế trên mọi mặt: cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, kỹ thuật điều trị hiệu quả, các bác sĩ chuyên khoa giỏi… nhằm cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện hiệu quả - chuyên nghiệp nhất, đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh thường xuyên của người bệnh. Cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu rõ hơn Thông tin về Phòng khám Đa khoa Đại Tín bạn nên biết qua bài viết dưới đây. 

ĐỊA CHỈ KHÁM – ĐIỀU TRỊ BỆNH UY TÍN NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG 

Phòng khám Đa khoa Đại Tín mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe, hướng tới mục tiêu trở thành hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Bình Dương, dẫn đầu về ứng dụng kỹ thuật cao trong chăm sóc sức khỏe, tiếp cận với nhiều nền y học tiên tiến của các quốc gia phát triển thế giới. 
Địa chỉ khám - Điều trị bệnh uy tín nhất tại Bình Dương
✽ Đội ngũ chuyên gia y tế đầu ngành:
Phòng khám Đa khoa Đại Tín quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Luôn đặt người bệnh làm trung tâm, Đa khoa Đại Tín cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. 
✽ Dịch vụ chuyên nghiệp – tiêu chuẩn Quốc tế:
Hệ thống y tế Đại Tín được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những nhà quản lý y tế giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sử, an toàn và tiệt trùng tối đa. 
✽ Trang thiết bị hiện đại nhất thế giới:
Đa khoa Đại Tín đã đầu tư cho hệ thống phòng khám những thiết bị y khoa tân tiến, tương đương với các bệnh khoa quốc tế để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị. 

DỊCH VỤ KHÁM ĐIỀU TRỊ TẠI PHÒNG KHÁM

Hiện nay, phòng khám đang tiếp nhận khám và điều trị những bệnh Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, đình chỉ thai kỳ, Bệnh Hậu môn - Trực tràng như: 
♦ Bệnh nam khoa:
- Bệnh lý về bao quy đầu: Gồm các bệnh Dài – hẹp - nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu… 
- Bệnh về tinh hoàn: Bao gồm viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh, nổi hạch… 
- Bệnh về tuyến tiền liệt: Gồm các bệnh viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt...
- Bệnh về xuất tinh: Gồm các bệnh về xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, không xuất tinh, tinh trùng vón cục... 
- Rối loạn chức năng sinh dục: Gồm bệnh: yếu sinh lý và rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh - hiếm muộn... 
Dịch vụ thăm khám và điều trị tại phòng khám Đa khoa Đại Tín

Bệnh phụ khoa: 
- Rối loạn kinh nguyệt: Nữ giới khi bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện kinh nguyệt không đều, vòng kinh quá dài hoặc quá ngắn, chậm kinh, rong kinh kéo dài,… 
- Viêm âm đạo: Là tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn và gây ra những biểu hiện bất thường ở âm đạo như: ngứa ngáy, đau, sưng tấy, xuất hiện khí hư bất thường,… 
- Viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung: Đây là những bệnh thường gặp ở tử cung với nhiều triệu chứng khác nhau và gây ra không ít biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. 
- U nang buồng trứng: Hiện tượng khối u nang quanh buồng trứng với 1 hoặc nhiều u nang. Bệnh nếu chuyển sang giai đoạn nặng có thể gây cản trở sự phát triển và phóng noãn của buồng trứng. 
- U xơ tử cung: Là hiện tượng một khối u lành tính sản sinh trong lớp cơ tử cung và thường có triệu chứng: kinh nguyệt không đều, khí hư bất thường, đau thắt lưng, sờ thấy những cục nhỏ ở vùng bụng dưới. 
Bệnh xã hội: 
- Bệnh lậu; Bệnh giang mai; Bệnh sùi mào gà; Bệnh Mụn rộp sinh dục; 
Kiểm tra thai, đình chỉ thai kỳ:
- Hiện nay, phòng khám thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và các phương pháp khác tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi.  
- Với sự tận tâm và luôn mong muốn mang đến cho người bệnh kết quả khám chữa bệnh tốt nhất thì phòng khám tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng. 
Bệnh lý về Hậu môn - Trực tràng: 
- Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, apxe hậu môn… 

TRANG THIẾT BỊ Y KHOA HIỆN ĐẠI

++ Để thực hiện những kỹ thuật cao, Phòng khám đã đầu tư máy CT Scanner xoắn ốc, hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), hệ thống chụp cộng hưởng (MRI), XQ kỹ thuật số, siêu âm màu 3 chiều, máy giúp thở cao cấp, thiết bị phẫu thuật nội soi, hệ thống xét nghiệm hiện đại… tất cả vì mục tiêu tiếp cận nhanh, chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời. Bệnh viện tiếp nhận các trường hợp cấp cứu cũng như xử lý các bệnh lý nội khoa và phẫu thuật trong điều kiện cơ sở vật chất và trình độ chuyên môn tốt nhất.
++ Đặc biệt, trang thiết bị máy móc kỹ thuật tại đây luôn được ưu tiên nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… giúp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ lý luận cơ sở, mô hình, quy trình khám chữa bệnh đến trang thiết bị ứng dụng đều đạt tiêu chuẩn. 

PHÒNG KHÁM AN TOÀN CAO - ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ HIỆU QUẢ

Ưu điểm lớn nhất ở Phòng khám Đại Tín Bình Dương có đội ngũ y bác sĩ ưu tú hàng đầu đang công tác tại các bệnh viện lớn với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh, trình độ chuyên môn cao, lành nghề nên đảm bảo độ chính xác, an toàn tuyệt đối, cam kết điều trị bệnh hiệu quả nhất. 
Tất cả các ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong các phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế. Tỉ lệ thành công đạt 99,9% cao hơn hẳn so với trình độ tiểu phẫu thông thường chỉ khoảng 80%. 
Phòng khám An toàn cao, điều trị bệnh lý hiệu quả

Trên đây là một số thông tin về Phòng khám Đa khoa Đại Tín bạn nên biết. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline (0274) 3685 999 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí bạn nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến