TRIỆU CHỨNG BỆNH LIỆT DƯƠNG VÀ NHỮNG TÁC HẠI NGUY HIỂM

 Liệt dương được xem như kẻ thù của nam giới  không những ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông, rất dễ làm rạn nứt hạnh phúc gia đình khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ hiếm muộn. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa có một số chia sẽ về các triệu chứng bệnh liệt dương và những tác hai nguy hiểm qua bài viết dưới đây.

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ TÌNH TRẠNG LIỆT DƯƠNG Ở NAM GIỚI

Liệt dương hay còn gọi là chứng rối loạn cương dương. Đây là một dạng bệnh lý gây ra tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện cụ thể là dương vật khó cương cứng hay không cương được khi thực hiện quan hệ tình dục.

Thông tin tổng quan về tình trạng liệt dương ở nam giới

Ngoài ra, tình trạng liệt dương cũng bao gồm cả việc dương vật bị mềm sớm trước khi giao hợp làm giảm ham muốn tình dục, không cương hoặc xuất tinh sớm, thiếu hay mất hẳn cực khoái.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương còn do nhiều yếu tố gây nên, ví dụ như tuổi tác, giới tính hoặc bệnh lý (bệnh về bao quy đầu, bệnh về đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, . ..) do hậu quả của phẫu thuật, chấn thương, sử dụng thuốc điều trị, . ..

DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH CHO THẤY NAM GIỚI ĐANG BỊ LIỆT DƯƠNG

Người bị liệt dương có thể tự nhận biết tình trạng bệnh của bản thân qua các mức độ từ nặng đến nhẹ như sau:

► Biểu hiện liệt dương ở mức độ nhẹ:

Dương vật sẽ cương cứng trở lại nếu có sự kích thích tình dục.

Dương vật phải nhờ đến sự hỗ trợ của tay mới có thể đưa vào tử cung.

Nam giới vẫn còn ham muốn tình dục tuy nhiên thời gian cương cứng không được lâu.

► Biểu hiện liệt dương ở mức độ trung bình:

Dương vật chỉ có thể cương lên đôi khi không cương cứng được.

Tần suất yêu giảm hẳnkhông những khoái cảm tình dục như mong đợi.

Lúc này, nam giới khó bị kích thích và được ham muốn.

Đặc biệt, nam giới mất dần ham muốn tình dục thường bị rối loạn chức năng tình dục.

Dấu hiệu liệt dương qua từng cấp độ

► Biểu hiện liệt dương ở mức độ nghiêm trọng

- Ở mức này, hầu hết nam giới không còn ham muốn tình dục.

 - Dương vật không cương cứng sau khi kích thích tình dục.

 - Dương vật có thể cương cứng không theo ý muốn

 Bệnh liệt dương nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, sức khoẻ và chất lượng đời sống tình dục, nặng nề nhất là gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Do đó, nam giới không nên chủ quan với những biểu hiện của căn bệnh mà cần phải nhanh chóng đi khám để có biện pháp điều trị kịp thời.

Xem thêm Thông tin Liên quan: 

++ Cách Nhận Biết Bệnh Liệt Dương Đơn Giản

++ Bệnh Liệt Dương Có Tự Khỏi Không? Cách Điều Trị Như Thế Nào?

++ Nguyên Nhân Gây Bệnh Liệt Dương Nam Giới

++ Phương pháp chữa bệnh liệt dương hiệu quả hiện nay


TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA TÌNH TRẠNG NAM GIỚI BỊ LIỆT DƯƠNG KÉO DÀI

Tình trạng dương vật không cương cứng (bất lực) là vấn đề hết sức nguy hiểm cần nhanh chóng có biện pháp điều trị kịp thời, bởi nếu để lâu, người bệnh sẽ phải đối diện với các biến chứng sau:

Tác hại khôn lường của tình trạng nam giới bị liệt dương kéo dài

♦ Ảnh hưởng về tâm lý: Việc "cậu nhỏ" không cương cứng làm nam giới thấy mình thấp kém trước nhiều người đàn ông xung quanh, thậm chí là xấu hổ với bạn tình. Điều này tác động không nhỏ về tâm lý làm người đàn ông trở nên sống khép kín, dễ bị trầm cảm.

♦ Suy giảm sức khoẻ: Có nhiều trường hợp mắc rối loạn cương dương và bất lực, đặc biệt nam giới ở lứa tuổi này hay đi kèm với một hoặc nhiều căn bệnh khác nhau: tim mạch, huyết áp, bệnh gan, bệnh thận, . .. ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong cơ thể.

 Hạnh phúc tan vỡ: Hầu hết ở nam giới khiế bạn tình sẽ không đáp ứng nhu cầu về mặt tình dục nên dễ gây ra mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí dẫn đến việc ngoại tình và làm hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

 Gây vô sinh nam: Liệt dương khiến nam giới không thể thực hiện giao hợp “trọn vẹn”, tinh trùng phóng ra ít, yếu không đủ xa để gặp trứng hoặc có thể là không phóng tinh được làm giảm khả năng thụ thai, thậm chí có thể gây vô sinh.

LỜI KHUYÊN: Tỷ lệ chữa khỏi liệt dương và bệnh rối loạn cương dương là 95%. Tuy nhiên nam giới cần đến đúng các cơ sở y tế uy tín để thăm khám, có cách chữa khoa học, tránh tự ý điều trị tại nhà bằng các thực phẩm chức năng hay bài thuốc đông y, việc kéo dài bệnh tình sẽ gây hậu quả khó lường.

 

ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO MANG LẠI HIỆU QUẢ

Các bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ bệnh liệt dương của nam giới mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, nam giới có thể tham khảo một số cách điều trị bệnh hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương như sau:

⇒ Biện pháp tâm lý: Đây là biện pháp áp dụng đối với trường hợp nam giới bị bệnh liệt dương do tâm lý. Lúc này, nam giới nên được bác sĩ hỗ trợ để có cách kiểm soát suy nghĩ, giữ tâm lý được ổn định thoải mái. Bên cạnh đó, sự động viên, chia sẻ từ người bạn tình cũng rất quan trọng trong quá trình này.

⇒ Biện pháp nội khoa: Bác sĩ sẽ cho bệnh nhân dùng thuốc để điều trị với tác dụng duy trì cương cứng dương vật khi quan hệ, giúp quan hệ lâu hơn, chống xuất tinh sớm,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ chữa liệt dương. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Do đó, việc sử dụng thuốc như thế nào phải có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm ngoài ý muốn.

⇒ Điều trị bằng ngoại khoa: Các phương pháp ngoại khoa áp dụng cho trường hợp liệt dương ở mức độ nặng, một số phương pháp để bệnh nhân tham khảo đó là:

Phương pháp điều trị bệnh liệt dương hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín

• Kỹ thuật trị liệu bằng sóng ngắn: Điều trị bằng sóng ngắn tức là dùng tia bức xạ điện từ có bước sóng tính bằng mét, nhằm tăng nhiệt độ của các mô xung quanh để gây ra phản ứng sinh học và phương pháp này dùng trong chữa trị liệt dương cho nam giới. Kỹ thuật này mang lại những tác dụng như: chống viêm tốt, không tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng sau này.

• Liệu pháp ICD khôi phục chức năng sinh dục: Các bác sĩ sẽ sử dụng máy dò kích xung điện, để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh liệt dương. Tần số sóng âm tần được điều chỉnh theo cấp độ từ 1-7 dựa trên tình hình bệnh lý nặng/nhẹ của người bệnh. Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ sớm ngăn chặn được xuất tinh sớm, gia tăng hưng phấn khi quan hệ, chức năng dương vật sẽ được cải thiện rõ rệt đến 80%.

• Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật: Phương pháp có chức năng loại bỏ một số dây thần kinh quá mẫn cảm tác động đến việc cương cứng cho nam giới. Phương pháp này được nhiều nam giới thực hiện bởi ưu điểm không tác dụng phụ, ít đau, thực hiện nhanh chỉ sau 20 phút.

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Có thể nói, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tiến tiến đang được ứng dụng rộng rãi trong điều trị tại các nước đang phát triển. Phương pháp này dùng để điều trị liệt dương do các vấn đề ở bao quy đầu và điều trị u xơ tuyến tiền liệt với ưu điểm: mang lại sự thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh, cải thiện rõ rệt cuộc sống tình dục và lấy lại bản lĩnh đàn ông nhanh chóng. 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Một trong những địa chỉ điều trị liệt dương uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn bạn có thể tham khảo đó là Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương tại địa chỉ 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Địa chỉ điều trị nam khoa uy tín tại Bình Dương

Một số ưu điểm chất lượng của phòng khám Đại Tín Bình Dương:

- Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế trong công tác khám chữa bệnh nam khoa, khám sức khỏe sinh sản.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu y đức và đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, hỗ trợ bệnh nhân chữa bệnh thành công.

- Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, môi trường khang trang, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

- Thông tin bệnh nhân được bảo mật, mô hình khám chữa bệnh kín đáo chỉ với “1 bác sĩ – 1 người bệnh”.

- Mọi chi phí hỗ trợ khám chữa bệnh liệt dương đều đã được niêm yết công khai theo quy định, không xảy ra trường hợp phát sinh.

- Phòng khám làm việc từ 8:00 đến 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Tạo điều kiện cho nam giới có thể lựa chọn thời gian khám, điều trị bệnh phù hợp không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Trên đây là một thông tin về Triệu chứng bệnhliệt dương và những tác hại nguy hiểm, hy vọng sẽ giúp cho người bệnh có thêm nhiều thông tin chính xác, từ đó có hướng điều trị thích hợp. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng gọi đến  Hotline (0274) 3685 999 hoặc nhấn vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ phản hồi bạn ngay nhé!

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến