YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI VÀ NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG

 Sinh lý ở đàn ông không chỉ là vấn đề về thể chất mà là nhân tố quyết định "phong độ, bản lĩnh" của người đàn ông với bạn gái của mình. Thế nhưng khi vấn đề về sinh lý yếu sẽ khiến người đàn ông thấy hụt hẫng và mất tự tin rất nhiều. Giúp các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu kỹ hơn về Yếu sinh lý ở đàn ông và những tác hại khôn lường thông qua bài viết dưới đây. 

Thông tin về tình trạng Yếu sinh lý ở nam giới 

Thuật ngữ suy giảm sinh lý hay còn gọi là chứng bất lực chính xác là rối loạn cương dương trong y học. Khái niệm này nói về việc suy yếu chức năng sinh lý ở đàn ông, thể hiện trong tình trạng dương vật giảm khả năng cương cứng hay khả năng kéo dài thời gian cương cứng và làm cho cuộc yêu diễn ra không trọn vẹn. 

Theo nghiên cứu được biết, tỷ lệ đàn ông Việt Nam yếu sinh lý hay gặp sau 35 tuổi. Bên cạnh đó có những nam giới khác cũng hay bị yếu sinh lý đó là: 
++ Nam giới có nồng độ Testosterone thấp;
++ Có sử dụng các loại thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc điều trị cao huyết áp;
++ Xuất hiện các vấn đề bất về mạch máu do chứng xơ vữa động mạch (hay còn gọi là phình động mạch) và huyết áp cao;
++ Hút thuốc hoặc bia rượu thường xuyên;
++ Tâm lý trầm cảm hoặc hôn nhân không bền vững dẫn đến đổ vỡ;
++ Ảnh hưởng của những chấn thương tâm lý trong quá khứ khi bị tấn công tình dục;
++ Căng thẳng, stress, áp lực cao liên quan đến công việc và các mối quan hệ khác
Một số triệu chứng phổ biến ở người yếu sinh lý

Các biểu hiện nhận biết nam giới có sinh lý yếu:

⇛ Không còn cảm giác ham muốn mặc dù đã có kích thích và thực hiện màn dạo đầu. Sau khi xuất tinh, nam giới cũng không đạt được cảm giác thoả mãn mong muốn của bản thân. 
- Quý ông gần như mất kiểm soát "cậu nhỏ", thời gian yêu ngắn, kéo dài và có dấu hiệu xuất tinh cũng nhanh. 
- Tốc độ quan hệ nhanh, không kiểm soát được chất lượng tinh binh, xuất tinh ngược dòng, tinh dịch loãng hơn bình thường, . .. 
- Trong cuộc yêu, phái mạnh có cảm giác đau đớn mỗi khi đặt cậu nhỏ vào cô bé, kèm theo tiểu buốt và tiểu rắt. 

Hậu quả của yếu sinh lý có thể khiến nam giới trở nên thiếu tự tin và rơi vào trầm cảm. Khiến tình dục nhàm chán. Không chỉ vậy, nam giới còn gặp trục trặc về khả năng sinh lý nữ (khó có con, hiếm muộn). Chính vì thế nên nam giới cần tích cực khám và chữa trị yếu sinh lý đúng cách tại những địa chỉ nam khoa. Tránh tự ý dùng những thực phẩm chức năng tại nhà có thể gây tác dụng phụ khiến bệnh không đem lại kết quả mà còn làm tình hình nặng thêm. 

Tác hại khôn lường của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới 

Nam giới khi gặp phải những vấn đề về yếu sinh lý thường phải đổi mặt với nhiều vấn đề điển hình như: 
Tác hại khôn lường của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới
 ➣ Về mặt sức khỏe: Đa phần các quý ông bị yếu sinh lý sẽ giảm khoảng 30-50% về sức khoẻ và khó tập trung trong cuộc sống, ảnh hưởng đến sự nghiệp. 
➣ Về tình dục: Quý ông bị yếu sinh lý không làm hài lòng được bạn tình, chất lượng tinh trùng sụt giảm dần và kém đi dẫn đến ly hôn, tan vỡ hạnh phúc gia đình. 
 ➣ Về tâm lý, tinh thần: Yếu sinh lý sẽ khiến nam giới gặp vô vàn khó khăn trong tinh thần như lo lắng, trầm cảm, stress hoặc rối loạn tinh thần nghiêm trọng. 
➣ Về khả năng sinh sản: Yếu sinh lý cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam hoặc bất lực trong việc sản xuất tinh dịch. 

Lời khuyên: Mặc dù yếu sinh lý gây nên nhiều hậu quả nặng nề, nhưng hiện nay với sự phát triển của nền y học mà nam giới có thể chữa được chứng bệnh trên chỉ với những biện pháp đơn giản. Do đó, cần chủ động khám để có thể chữa trị sớm nhất. 

Điều trị yếu sinh lý mang lại hiệu quả bằng cách nào? 

Các y bác sĩ sẽ tiến hành làm một số xét nghiệm lâm sàng sau: Xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm máu/nước tiểu, siêu âm tinh khối tiền liệt. .. Sau khi có kết quả hội chẩn, lúc này sẽ đưa ra biện pháp chữa trị thích hợp với từng mức độ bệnh. 
► Điều trị yếu sinh lý bằng thuốc: Các loại thuốc theo toa phù hợp với thể trạng mỗi người. Mục đích là giúp kéo dài thời gian giao hợp, tăng cường khả năng cương cứng của dương vật và cải thiện ham muốn tình dục. 
► Điều trị yếu sinh lý bằng vật lý trị liệu: Bác sĩ sẽ kết hợp việc sử dụng thuốc với chiếu sóng trị liệu sâu (sóng siêu âm, sóng viba, tia hồng quang) tác động đến các mô, cơ ở dương vật giúp cải thiện khả năng tuần hoàn máu và tăng cường khả năng cương dương. 
 ► Điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp chuyên sâu: 
- Liệu pháp ICD khôi phục hiệu quả chức năng sinh dục: Phương pháp sử dụng Các chùm sáng quang học được điều chỉnh từ cấp độ 1 đến 7 phù hợp với từng tình trạng bệnh nhằm kích thích các dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật, giúp dương vật cương cứng hơn, tăng khả năng khoái cảm khi quan hệ. 
- Phương pháp Guylis – chặn dây thần kinh lưng dương vật: Phương pháp sử dụng cơ chế thắt và chọn lọc các dây thần kinh nhạy cảm, dễ gây hưng phấn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn chặn rối loạn xuất tinh giúp duy trì quan hệ tăng khoái cảm. 

Nam giới nên khám chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng y tế? 

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Bình Dương tại địa chỉ 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy để mọi người yên tâm hơn trong việc chữa trị bệnh nam khoa nói chung và bệnh yếu sinh lý nói riêng trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ nam, Đa Khoa Đại Tín đã chữa thành công rất nhiều trường hợp bị bệnh, cải thiện chất lượng sống và gìn giữ hạnh phúc gia đình cho các đấng mày râu. Để đem đến dịch vụ y tế đẳng cấp và chuyên nghiệp – toàn diện, Phòng khám luôn đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh theo chuẩn quốc tế, xứng đáng với sự tin cậy của bệnh nhân: 
Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả uy tín tại Bình Dương
⇰ Đội ngũ y – bác sĩ đều có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, có những bác sĩ đã được đào tạo tại nước ngoài. 
⇰ Sử dụng thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y khoa phát triển trên thế giới giúp việc chẩn đoán bệnh nhanh và chính xác. 
⇰ Áp dụng phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý toàn diện cả nội khoa và ngoại khoa kết hợp với hỗ trợ điều trị sẽ đem lại lợi ích cao. 
⇰ Hệ thống phòng khám được đầu tư hiện đại, đồng bộ và bảo đảm các điều kiện vô trùng theo chuẩn quốc tế. 
⇰ Chi phí mỗi ca bệnh sẽ được thu với mức phí phù hợp, các hoá đơn phải công khai, rõ ràng và niêm yết theo quy định của pháp luật. 
⇰ Quy trình khám chữa bệnh được theo dõi chặt chẽ dựa trên mô hình hoạt động "một người bệnh – một bác sĩ", thông tin trong hồ sơ - bệnh án được bảo mật tối đa. 

 Hy vọng với thông tin do chúng tôi cung cấp, sẽ giúp cho bệnh nhân có thông tin chính xác về Yếu sinh lý ở nam cùng các tác hại khôn lường, từ đó có hướng điều trị thích hợp. Khi đến hẹn khám, vui lòng gọi số Hotline (0274) 3685 999 hoặc nhấn vào khung chat dưới đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ phản hồi lại ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến