Những dấu hiệu cho thấy nam giới có tinh trùng khỏe mạnh Bình Dương

 Theo các chuyên gia cho biết, khá khó để đánh giá chất lượng tinh trùng của bạn ngoài cách đến gặp bác sĩ. Tuy nhiên trong quá trình chờ đợi, dưới đây là những dấu hiệu bên ngoài cho thấy nam giới có tinh trùng khỏe mạnh do các bác sĩ nam khoa tại Bình Dương chia sẽ. 

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY NAM GIỚI CÓ TINH TRÙNG KHỎE MẠNH BÌNH DƯƠNG

▶ Bạn có thân hình săn chắc: Trên thực tế không cần phải có cơ bụng 6 múi, miễn là bạn không có bụng bia, thì tinh trùng chắc chắn đủ khỏe mạnh. Các nhà nghiên cứu từ Hà Lan đã phát hiện ra rằng những người đàn ông với chu vi vòng eo lớn hơn hoặc bằng 102 cm có nồng độ và tốc độ di chuyển tinh trùng thấp hơn so với những người khác. Các nhà nghiên cứu không chắc chắn lý do một vòng eo quá khổ lại có hại cho tinh trùng. Nhưng họ tin rằng, quá nhiều thịt mỡ thừa ở vòng hai gây trở ngại cho việc sản xuất hormone giới tính, cũng như việc sản xuất và phát triển của tinh trùng.

▶ Bạn có gương mặt nữ tính: Khuôn mặt không quá nam tính. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha và Phần Lan mới đây phát hiện, những người đàn ông được đánh giá là "men lỳ", tức là có quai hàm bạnh, vuông thường có tinh trùng kém chất lượng hơn bình thường. Các nhà nghiên cứu cho rằng, những quý ông ít nam tính sẽ tiêu thụ nhiều tài nguyên hơn trong việc sản xuất tinh dịch, do đó anh ta sẽ có ít nguồn lực để phát triển các đặc điểm giới tính thứ cấp khác, như sự nam tính trên khuôn mặt.

▶ Bạn thích ăn cá: Anh chàng thích ăn cá. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Harvard phát hiện ra rằng, những người đàn ông ăn thịt có số lượng và chất lượng tinh trùng kém hơn 65% so với những quý ông thường xuyên tiêu thụ cá, đặc biệt là các loại cá hồi, cá ngừ. Các axit béo omega-3 có trong cá có tác dụng quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng, vì vậy, muốn cải thiện con giống, quý ông hãy ăn cá ngay từ bây giờ.

Một số dấu hiệu cho thấy tinh trùng nam giới khỏe mạnh

▶ Bạn không thích mặc quần bó sát: Anh chàng không bao giờ mặc quần bó sát. Nghiên cứu năm 2012 của các nhà khoa học Anh phát hiện, những quý ông mặc quần đùi thay vì đồ lót bó sát như dũng sĩ quyền anh có tinh trùng di chuyển nhanh hơn 24%. Ngoài ra, quần chật còn gây tăng nhiệt độ tinh hoàn, những bằng chứng trước đó cho thấy nếu nhiệt độ tinh hoàn bị tăng cao có thể gây trở ngại cho việc sản xuất tinh trùng.

▶ Bạn chăm tập thể dục: Anh chàng chăm tập gym. Các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Harvard phát hiện, những quý ông chăm vận động hơn 15 giờ/tuần có khả năng bơm máu đến bộ phận sinh dục tốt hơn, cũng như có nồng độ tinh trùng cao hơn 73% so với những người lười vận động.

▶  Bạn có giọng nói cao: Anh chàng có giọng nói cao. Các nhà nghiên cứu của Đại học Tây Úc phát hiện những quý ông có giọng cao có nồng độ trinh trùng cao hơn so với quý ông có giọng trầm. Nguyên nhân được cho là do nồng độ testosterone. Theo tiến sĩ Leigh Simmons, testosterone có tác động trực tiếp đến các dấu hiệu nam tính trên khuôn mặt và khiến giọng nói nam giới trầm hơn, nhưng quá nhiều testosterone lại ngăn chặn sự sản xuất tinh trùng.

▶ Bạn không ăn thức ăn thừa trong hộp nhựa: Chàng không ăn đồ ăn đựng trong hộp nhựa. Các nhà nghiên cứu Đan Mạch phát hiện, nam giới có nồng độ BPA cao trong nước tiểu sẽ có một tỷ lệ tinh trùng thấp hớn đáng kể so với những người có nồng độ BPA thấp. Các chuyên gia chưa tìm được nguyên lý nào khiến BPA làm tinh trùng hoạt động kém nhưng họ cho rằng chất hóa học này có thể ảnh hưởng đến sự hoạt động của estrogen và androgen ở mào tinh hoàn và cản trở sự phát triển bình thường của chúng.

MỘT SỐ BẤT THƯỜNG VỀ TINH TRÙNG NAM GIỚI CẦN LƯU Ý

◾ Màu sắc: Trong tình trạng bình thường thì tinh dịch có màu trắng hoặc hơi ngã vàng. Tuy nhiên, nếu tinh dịch của bạn xuất hiện màu trắng sữa hoặc màu xanh, có thể hệ sinh dục và tuyến sinh dục phụ bị viêm đồng nghĩa với tinh trùng cũng gặp vấn đề.

◾ Thời gian: Sau khi nam giới phóng tinh, một loại emzyme Coagulase có tác dụng làm đông tinh dịch, sau khoảng 15 - 30 phút tinh dịch này sẽ hóa lỏng, nếu sau 30 phút mà tinh dịch này không thể hóa lỏng được thì bạn nên cẩn thận bởi tinh dịch bạn đang có vấn đề, cần đi khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Một số dấu hiệu cho thấy tinh trùng bất thường ở nam giới

◾ Độ dính: Khi bạn chạm vào tinh dịch hóa lỏng nếu kéo nhẹ nhàng lên thành sợi tinh dịch có độ dài khoảng 2cm. Nếu tinh dịch không thể kết dính hoặc quánh đặc đồng nghĩa với việc tinh dịch bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng

◾ Ngoài ra: Khi tinh trùng bất thường quá trình phản xạ trong giao hợp chậm, sau xuất tinh cơ thể mệt mỏi, uể oải hơn, vùng lông ở vùng kín cũng dần thay đổi…ảnh hưởng đến sự di chuyển của tinh trùng và khả năng thụ thai, làm gia tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

LỜI KHUYÊN: Khi gặp phải những dấu hiệu bất thường về tinh trùng, người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ hỗ trợ thăm khám và điều trị kịp thời. 

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG TINH TRÙNG BẤT THƯỜNG UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

Tại Bình Dương, Phòng khám Đa khoa Đại Tín Bình Dương (số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) là địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín, chất lượng mà nam giới có thể tham khảo lựa chọn:

➡ Đội ngũ y – chuyên gia giỏi: Với đội ngũ kỹ thật viên xét nghiệm trẻ, được tham gia các lớp huấn luyện thường xuyên tại nước ngoài, thao tác làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chính xác. Cùng đội ngũ chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn có hơn 15 năm kinh nghiệm, điều trị chuyên nghiệp, hiệu quả.

➡ Quy trình khám – xét nghiệm – điều trị nhanh chóng: Khi đến phòng khám xét nghiệm tinh dịch đồ, hồ sơ thủ tục rất đơn giản, xử lý nhanh gọn, được khám – xét nghiệm trả kết quả chậm sau 2 tiếng.

➡ Thiết bị y tế tiên tiến: Phòng khám đầu tư máy siêu âm, hệ thống xét nghiệm tự động cùng các thiết bị tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Mỹ… đảm bảo mang lại kết quả chính xác.

Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

➡ Phương pháp điều trị hiện đại: Sau khi có kết quả, nếu nam giới có nhu cầu điều trị bệnh lý dẫn đến sự bất thường của tinh trùng sẽ được tư vấn cụ thể, lựa chọn phương pháp thích hợp. Đặc biệt với sự áp dụng các phương pháp tiên tiến, đến nay phòng khám đã điều trị thành công hàng nghìn ca tinh trùng ít, loãng yếu và có phàn hồi tích cực về khả năng thụ thai.

➡ Chi phí phải chăng, hợp lý: Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ thường không cao như bạn nghĩ, tuy nhiên khi đến khám nếu người bệnh có nhu cầu làm các siêu âm, xét nghiệm liên quan, các chuyên gia sẽ trao đổi mức phí chi tiết, cụ thể trước khi tiến hành, in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế Bình Dương.

Trên đây là một số thông tin về Những dấu hiệu cho thấy nam giới có tinh trùng khỏe mạnh Bình Dương Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến Hotline (02)74 3685 999 để được hỗ trợ miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến